Sáng 9/6, tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) khởi công xây dựng hội sở Văn phòng đại diện khu vực Đông Bắc. Dự lễ khởi công có ông Nguyễn Đăng Tiến, giám đốc điều hành VOV; Trần Minh Hùng, Phó giám đốc điều hành VOV; Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh.

Lễ khởi công xây dựng Văn phòng đại diện VOV khu vực Đông Bắc 

Văn phòng đại diện VOV khu vực Đông Bắc được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 800 m2. Đây là công trình nằm trong giai đoạn 1 của Dự án phủ sóng tại tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh Đông Bắc (giai đoạn 2 là xây dựng trạm phát sóng FM 10 KW tại huyện Vân Đồn- tỉnh Quảng Ninh).

Văn phòng đại diện VOV khu vực Đông Bắc sẽ là nơi sản xuất các chương trình phát thanh và truyền dẫn phát sóng phục vụ thông tin tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, an ninh quốc phòng và phát triển kinh tế- tầng lớp các tỉnh vùng Đông Bắc.

Ông Trần Minh Hùng, Phó giám đốc điều hành VOV cho biết: “Khi khởi công xây dựng công trình này, sắp tới VOV sẽ có 6 cơ quan thường trú trong nước. Hàng ngày, những tin cậy của khu vực Đông Bắc nói chung và tỉnh Quảng Ninh nói riêng trên các phương tiện thông báo truyền thông của Đài đều rất kịp thời, đầy đủ. VOV cũng sẽ khởi công trạm phát sóng FM tại Vân Đồn. Kiên cố các hoạt động của tỉnh Quảng Ninh và của khu vực Đông Bắc trên các dụng cụ truyền thông của Đài sẽ được tăng cường và hiệu quả hơn”.

Giám đốc điều hành Nguyễn Đăng Tiến nhận lẵng hoa chúc mừng từ lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đánh giá cao vai trò của VOV luôn đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và quần chúng. # Tỉnh Quảng Ninh trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế từng lớp, đảm bảo an ninh quốc phòng của địa phương. Song song mong muốn trong thời gian tới, VOV sẽ kết hợp chém hơn nữa với tỉnh Quảng Ninh, đẩy mạnh tuyên truyền những tiềm năng, lợi thế, góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế của tỉnh Quảng Ninh trong giai đoạn phát triển mới./.